Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Xin giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài

I. Tiến trình xin giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài:

-          Chuẩn bị các bộ hồ sơ xin giấy phép đầu tư nước ngoài và nộp cho cơ quan cấp Giấy Chứng nhận đầu tư có thẩm quyền của Việt Nam;
-          Đại diện và thay mặt nhà đầu tư đàm phán về hồ sơ tài liệu và các vấn đề pháp lý khác liên quan  đến dự án với đối tác; Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ liên quan như dịch, công chứng tài liệu, hợp pháp hoá lãnh sự hồ sơ.
-          Tư vấn, đại diện nhà đầu tư trao đổi và trình bày với cơ quan nhà nước Việt Nam về các vấn đề liên quan đến dự án để đạt được mức ưu đãi đầu tư cao nhất có thể cho dự án;
-          Theo dõi quá trình thẩm định của các cơ quan nhà nước có liên quan;
-          Theo dõi quá trình thẩm định của cơ quan cấp Giấy Chứng nhận đầu tư có thẩm quyền;
-          Nhận giấy chứng nhận đầu tư;
-          Trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ thông tin theo yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi cho Quý Công ty bản dự thảo của các tài liệu và hồ sơ trên  để Quý Công ty xem xét và cho ý kiến;
-          Theo quy định của Luật Đầu Tư và các văn bản hướng dẫn thi hành, thời hạn cấp giấy chứng nhận đầu tư là 15 -> 90 ngày làm việc (tùy theo dự án)
-          Bravolaw theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại các cơ quan chức năng và thông báo kết quả cho Quý công ty.


 
II. CƠ QUAN TIẾP NHẬN HỒ SƠ:
  1. Sở kế hoạch – đầu tư : các dự án đầu tư không nằm trong khu công nghiệp khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế.
  2. Ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế : các dự án đầu tư vào khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế.
  3. Ban quản lý khu Nam: Các dự án đầu tư vào khu Nam Thành phố (thuộc Phường Tân Phong và Tân Phú Quận 7, TP. HCM).

III. THỦ TỤC SAU KHI NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ:
Sau khi nhận được Giấy Chứng nhận Đầu tư, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ Công ty (Có vốn đầu tư nước ngoài)các thủ tục pháp lý sau đây:
-          Tiến hành thủ tục làm con dấu của doanh nghiệp tại Công an trong thời hạn năm (05) ngày làm việc từ ngày nhận được đầy đủ tài liệu/ thông tin cần thiết;
-          Đăng ký mã số thuế cho Doanh nghiệptrong thời hạn năm (05) ngày làm việc từ ngày nộp hồ sơ;
-          Trợ giúp việc đăng bố cáo thành lập Doanh nghiệp trong ba (03) số báo liên tiếp.
-          Tư vấn miễn phí sau khi thành lập.

Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ: số 2, Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))