Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Thay đổi thành viên hội đồng quản trị công ty cổ phần

Thủ tục thay đổi thành viên hội đồng quản trị được tổ chức quy trình chặt chẽ theo quy định pháp luật doanh nghiệp bao gồm:
1. Thông báo thay đổi thành viên hội đồng quản trị do người đại diện theo pháp luật và chủ tịch Hội đồng quản trị ký (theo mẫu qui định).

thay doi thanh vien hoi dong quan tri

2. Quyết định về việc thay đổi thành viên hội đồng quản trị do Chủ tịch hội đồng quản trị  ký.

3. Biên bản họp về việc thay đổi thành viên hội đồng quản trị có chữ ký của chủ tọa và thư ký cuộc họp hoặc chữ ký của các thành viên dự họp và đóng dấu treo của công ty.

4. Giấy tờ chứng thực của thành viên hội đồng quản trị mới:
4.1. Thành viên Hội đồng quản trị mới  cá nhân:
+ Quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực;
+ Quốc tịch nước ngoài: Bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực
4.2. Thành viên Hội đồng quản trị mới là tổ chức: 
+ Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập; Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vàđăng ký thuế hoặc giấy tờ tương đương khác; Bản sao hợp lệ Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác.
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo ủy quyền như mục 4.1 và quyết định ủy quyền tương ứng.

(Nếu thành viên mới là tổ chức nước ngoài thì các loại giấy tờ nêu trên phải được hợp pháp hóa lãnh sự, có bản dịch sang tiếng Việt được xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.)
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bản chính Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế.
- Xuất trình bản chính Giấy Chứng nhận Đăng ký kinh doanh hoặc bản chính Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế.

Hãy liên hệ với Bravolaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất! Hotline: 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))